Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

3 Mỏ Vàng Kinh Tế Chính Thức Có Tại Thị Trường Tại Việt Nam

Hình thức kiếm tiền online thì hiện nay đã và đang nổi lên rất nhiều tại việt nam điển hình như kiếm tiền qua youtube , bán hàng online , kinh doanh kiếm tiền online khác nhau nhưng các bạn đã biết được bao nhiêu rồi , Hãy cùng design 5s khám phá những công Việc cũng như nghề online hiện đang hoặc sắp về với Việt Nam với mức tiền khủng hàng tháng đem lại vài chục ngàn đô thậm chí vài trăm nghìn , thật hấp dẫn quá đúng không nào các bạn , vậy việc đó là gì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay luôn nhé.
kinh doanh online , phát triển doanh nghiệp online , kinh doanh với facebook , kinh doanh với amazon , kinh doanh với youtube
Hình Minh Họa

1 kiếm tiền với Ad Break facebook

Ad Break là người sáng tạo video trên Facebook đủ điều kiện có thể kiếm tiền bằng cách đưa những quảng cáo ngắn vào trước hoặc trong khi phát video đủ điều kiện. Người tạo video sẽ nhận được một phần doanh thu từ quảng cáo video hiển thị cho người xem. Khán giả phải xem hết quảng cáo thì mới có thể xem tiếp video. Vì mỗi nhà quảng cáo lại nhắm mục tiêu đến một loại đối tượng riêng, nên mỗi người xem có thể nhìn thấy một quảng cáo khác nhau trong cùng một thời gian nghỉ để quảng cáo.

Diều Kiện Để Fanpage Bật Được KIếm Tiền : 

  • Fanpage đạt 10.000 lượt theo dõi.
  • Trên fanpage của bạn phải đạt 30k views tối thiểu 1 phút cho video dài 3 phút.
  • FanPage phải được lập từ 60 ngày và phù hợp tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.
  • Quốc gia: Các quốc gia nằm trong diện cho phép. Hiện tại Việt Nam chưa được hỗ trợ khả năng đầu năm 2020 sẽ chính thức về VN. ( vẫn có thể dùng panpage ngoại quốc để kiếm được )

2 KIẾM TIỀN VỚI youtube

khi nhắc đến kiếm tiền từ youtube chắc không xa lạ gì với các bạn rồi đúng không nhỉ , vậy bạn đã biết được những gì về kiếm tiền từ youtube hãy cùng blog cnit khám phá ngay luôn nhé.
youtobe cũng khá giống như adbreak bên trên xem video có chứa quảng cáo , nhưng đây thuộc dạng chuyên về một nền tảng là xem videos , khác với facebook là bao gồm cả mạng xã hội và giải trí.

Bạn Có Thể Kiếm Tiền Youtube Qua Các Tính Năng Sau :

  • Doanh thu quảng cáo: Nhận doanh thu quảng cáo từ quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo lớp phủ và quảng cáo video.
  • Hội viên của kênh: Hội viên trả một khoản phí định kỳ hàng tháng để hưởng các đặc quyền mà bạn cung cấp.
  • Kệ hàng hóa: Người hâm mộ có thể duyệt qua và mua hàng hóa mang thương hiệu chính thức của kênh được trưng bày trên các trang xem của bạn
  • Super Chat: Người hâm mộ trả tiền để làm nổi bật tin nhắn khi họ trò chuyện trong các buổi phát trực tiếp của bạn.
  • Doanh thu từ YouTube Premium: Nhận một phần doanh thu từ phí đăng ký của người đăng ký YouTube Premium khi họ xem nội dung của bạn.
Điều Kiện Tối Thiểu Để Bật Tính Năng Kiếm Tiền
tham khảo hình mình họa

3 kinh doanh online với amazon 

khi nhắc đến amazon thì các bạn cũng biết được là trang thương mại điện tử lớn nhất hiện tại đang đứng đầu thế giới , với nguồn lưu lượng truy cập lên đến cực khủng với hơn 3 tỷ lượt truy cập mỗi tháng so với hiện tại và chúng có thể tăng lên nữa theo thời gian , hiện tại amazon đã chính thức đi vào thị trường Việt Nam , và cũng là một mỏ vàng mới nhất để các bạn khai thác
Blog

    3 Mỏ Vàng Kinh Tế Chính Thức Có Tại Thị Trường Tại Việt Nam