Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Tiếp Thị Liên Kết Với Pinterest Kiếm Tiền Online Tuyệt Vời Mà Bạn Nên Biết

Các bạn có biết Pinterest được ví như một mỏ vàng dành cho những người chuyên kinh doanh online, đặc biệt là những bạn kinh doanh theo hình thức AFFILIATE ( tiếp thị liên kết ) bằng cách chia sẻ những đường link đặc biệt của họ lên Pinterest. Nếu các bạn chưa hiểu rõ vẫn đề tiếp thị liên kết là gì thì có thể xem lại bài viết trước đây mình hướng dẫn Kinh doanh online vốn 0 đồng cùng lazada để hiểu rõ hơn về vấn đề tiếp thị liên kết này nhé.
Tiếp Thị Liên Kết Với Pinterest Kiếm Tiền Online Tuyệt Vời Mà Bạn Nên Biết
hình minh họa

Làm Thế Nào Để Tôi Kiếm Tiền Với Pinterest ?

Sau đây là cách mà mình đã làm và cảm thấy có hiệu quả khi dùng Pinterest. để tiếp thị liên kết thay vì dùng website nhưng Chúng cũng có những ưu và nhược điểm riêng nhé , và ưu nhược điểm đó là như thế nào thì mình mời các bạn cố gắng đọc cho thật kỹ để hiểu rõ hơn về chúng nhé.
  • Ưu Điểm : Không tốn nhiều thời gian đăng bài , dễ dàng chia sẻ và đăng sản phẩm , Dung lượng và băng thông không giới hạn , dễ dàng index lên google tìm kiếm , SEO khá tốt tuy nhiên vẫn không thể sánh bằng website nếu bạn biết SEO web, thiết lập nhiều danh mục , thêm được tiêu đề và mô tả những từ khóa chất lượng để dễ dàng giành top google hơn,...
  • Nhược Điểm : Khi nói đến nhược điểm ngoài cách đăng sản phẩm và tiếp thị liên kết nhanh thì có nhiều thứ mà Pinterest. có vẻ không thể bằng website được minh chứng đó là : SEO sẽ khó giành top hơn website , Giao diện nội dung và tính năng bị hạn chế không thể chỉnh sửa hay thay thế ,...
Thôi nói vậy cũng đủ rồi vậy làm thế nào để tôi bắt đầu tiếp thị liên kết và kiếm tiền với Pinterest đây thì các bạn cùng xem ngay và luôn nhé . Sau đây là các bước thực hiện.

Bước 1 :  Đầu tiên các bạn truy cập vào địa chỉ sau https://www.pinterest.com/ tiến hành đăng nhập / đăng ký , các bạn có thể dùng ngay tài khoản google hay facebook mình đang sử dụng để đăng ký cũng được.

Bước 2 : Sau khi đăng ký xong các bạn hãy vào https://www.pinterest.com/settings/ để tiến hành cài đặt tên thương hiệu và mô tả để mọi người dễ dàng tìm thấy bạn trên google nhất.

Bước 3 : sau khi đăng ký xong và điền đầy đủ thông tin rồi thì các bạn có thể đăng sản phẩn aff link của mình lên được rồi đó , cách đăng cũng đơn giản thôi.bạn để ý trên mục trang cá nhân mình có một dấu + tại đây các bạn có thể tạo bảng phân từng danh mục riêng cho mình để đăng bài và gim mới tại đó .
Hướng dẫn kiếm tiền với Pinterest
Tại đây là nơi các bạn đăng sản phẩm của mình.
Pinterest có kiếm tiền được không
Tại đây các bạn có thể hoàn toàn tiếp thị , quảng cáo miễn phí bằng cách gửi cho nhiều người trên mạng xã hội này
Kiếm tiền trên Pinterest
Điều đặc biệt nữa là ở đây bạn có thể tìm được người cùng ý tưởng sở thích cùng bạn hoặc có thể tìm được sản phẩm tốt hơn trong việc kinh doanh của bạn.

Lời Kết 

Pinterest có nhiều mặt thú vị khác nhau các bạn từ từ khảm phá nhé , nếu bạn muốn mở riêng cho mình thương hiệu bằng cách kinh doanh online các bạn có thể tạo cho mình một website bán hàng và tạo cho mình một gian hàng chuyên nghiệp trên internet các bạn có thể tham khảo mẫu website bên chúng tôi và chọn mẫu cần cài đặt chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z
Blog

    Tiếp Thị Liên Kết Với Pinterest Kiếm Tiền Online Tuyệt Vời Mà Bạn Nên Biết