Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Bí Kiếp SEO Fanpage Facebook Lên Top #1 Facebook và Google

Chào các bạn một lần nữa đến với blog design 5s mình , Cũng như mọi khi mình viết blog chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã từng trải và đã làm thành công trong lĩnh vực mình từng làm thì mình mới dám chia sẻ đến các bạn , các bạn biết không hiện nay việc sử dụng Fanpage facebook để truyền thông , marketting , bán hàng online ,... được ưa chuộng khá nhiều và tăng đột phá trong mấy năm vừa qua theo thống kê của google trend cho thấy , vì papage có nhiều tính năng cũng như ưu điểm sáng tạo mà profile khó có thể sánh bằng , được minh chứng đó là page facebook chạy quảng cáo được để tiếp cận khách hàng tiềm năng , 1 page quản lý được nhiều ctv , biên tập viên và admin , và nhiều tính năng hay ho khác,...
Bí Kiếp SEO fanpage Facebook
Bí Kiếp SEO fanpage Facebook Lên Top Facebook và Google

tối ƯU onpage cho page facebook

Để SEO onpage cho page facebook các bạn cần tuân thủ cũng như thực hiện các thủ thuật sao đây mà mình hướng dẫn , mình đảm báo sẽ đạt được đến 70% tốt nhất trong kết quả tìm kiếm chưa kể đến việc SEO offpage đấy nhé.
1 / Đặt Tiêu Đề Chuẩn : Đầu tiên quan trọng nhất từ khi thành lập page cũng là bước ngoặc đầu tiên giúp page bạn nói lên thương hiệu riêng và chiếm lĩnh top google dễ dàng nhất , Tên page facebook phải bao gồm : Tên Thương Hiệu + Từ Khóa Cần SEO , Tên thương hiệu chính là khi khách hàng đã biết page bạn chỉ cần search google tên thương hiệu sẽ ra page bạn nằm trên top tìm kiếm facebook cũng như google , tên thương hiệu đảm bảo được độc quyền và mang tính thương hiệu riêng biệt không trùng lập với bất kỳ ai. Từ Khóa chính là từ bạn muốn mọi người biết về page facebook bạn về lĩnh vực gì cũng như từ khóa bạn muốn SEO.
2 / Bổ Sung Đầy Đủ Thông Tin Cho Page : Làm page chuẩn SEO thì không thể bỏ qua việc thiết lập đầy đủ thông tin cho page facebook bạn Như : mô tả , số điện thoại , địa chỉ website , địa chỉ email , url web trỏ đến chính sách , Tuyên bố quyền sở hữu tác giả ( nội dung sáng tạo không copy ),... nói chung Fanpage có bao nhiêu thông tin cần bổ sung bạn hãy thiết lập đầy đủ cho chúng.
Lưu ý : về phần mô tả các bạn hãy viết một đoạn ngắn bao gồm giới thiệu về page và có kèm từ khóa , về từ khóa bạn hãy Search google từ mà bạn muốn mọi người biết page bạn về lĩnh vực gì ? sau đó lướt xuống phía dưới xem google suggest đề xuất từ khóa cứ copy nó ra bỏ vào google trend phân tích xu hướng xem mọi người tìm từ nào nhiều nhất thì lấy nó nhét và mô tả cho Fanpage.
3 / Vote , Check in , Marketting : Sau khi đã cập nhật đầy đủ thông tin cho page facebook các bạn hãy nhờ bạn bè vote 5 sao cho page facebook bạn càng nhiều càng tốt , tiếp theo đó là khi đăng bài viết có thể nhờ bạn bè check in tại page của bạn càng nhiều càng oke , Tiếp tục việc này bạn hãy marketting cho chúng bằng cách bỏ ra vài trăm k chạy ads cho page để được facebook sau này ưu tiên hơn so với những page chỉ lập nhưng không chạy ads ,... ( đây là phương pháp cơ bản giúp page bạn nhanh lên top trên facebook search và trở nên uy tín hơn trên google search ,... ).
4 / Content is king : Việc xây dựng page faceook không phải một ngày một bữa rồi bỏ hoang chúng mà không chăm sóc phát triển , việc viết nội dung chất lượng đánh vào xu hướng đọc giả lầ điều rất quan trọng mà bạn có thể phân tích tiêu đề cũng như cụm từ liên quan để kiểm tra độ phổ biến chúng bằng google trend để có một cái tiêu đề cũng như từ khóa hot , một công cụ tuyệt vời giúp chúng ta phân tích thị trường cũng nhu xu hướng theo thời . Bài viết phải bao gồm sử dụng phương pháp rải từ khóa hợp lý trong nội dung không spam , Bổ sung #hashtag cho page facebook chuẩn , nếu bạn bí từ khóa cho #hashtag có thể tham khảo google suggest ( từ khóa được tìm kiếm nhiều đề xuất trên google ) hoặc dùng google trend để phân tích chúng.

seo offpage cho page facebook

Facebook cũng như website có SEO onpage và offpage , việc SEO onpage cũng chỉ đơn giản thôi bằng cách đi backlink chất lượng từ các mạng xã hội ( social profile ) và các diễn đàn liên quan đến chủ đề page facebook bạn thậm chí website chính của page facebook , về backlink các bạn hãy tìm hiểu thêm google nhé , Về backlink nếu có thời gian bạn hãy tự đi cho mình hoặc có thể thuê các dịch vụ backlink ...
Bí Kiếp Xây Dựng Backlink Social

lời kết

Như vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn thủ thuật để có 1 page facebook chuẩn SEO rồi đó , mình dám khảng định 100% nếu bạn làm theo thủ thuật mình chuẩn xác thì việc top 1 , 2 facebook và google thì quá dễ dàng . Lưu ý : Nhớ tìm ra tên thương hiệu cho chính mình ngay hôm và luôn đi nhé.
Blog

    Bí Kiếp SEO Fanpage Facebook Lên Top #1 Facebook và Google