Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Mở Siêu Thị Kinh Doanh Online Với Vốn 0 Đồng Cùng Design 5s

Chào các bạn nếu bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh , nhưng không biết mình bán gì , kinh doanh gì ? thì bài hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một mô hình kinh doanh online với số vốn lên đến 0 đồng cho tiền nhập hàng không ôm nỗi lo hàng tồn kho không bán được hàng vậy hình thức đó là gì thì mình mời các bạn cùng tham khảo ngay và luôn  nhé.
Mở Siêu Thị Kinh Doanh Online Với Vốn 0 Đồng Cùng Design 5s
Mở Siêu Thị Kinh Doanh Online Với Vốn 0 Đồng Cùng Design 5s


mở siêu thị online hình thức dropship

Hiện nay hình thức này được khá nhiều giới trẻ kinh doanh online thích thú vì sản phẩm mình đăng bán không tốn phí để nhập hàng nhưng khi bán được lợi nhuận lên đến 30 đến 40% tùy vào mỗi loại mặt hàng mà bạn bán.

dropshipping Là Gì ?

Đây cũng là câu hỏi phố biến nhất khi các bạn bắt đầu kinh doanh online và khi bắt đầu tìm hiểu và hỏi nhiều nhất . các bạn hiểu đơn giản là " hình thức bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển " một hình thức kinh doanh mà bạn không cần phải nhập hàng về kho mình , Khi có người đặt và mua hàng trên website của bạn bạn sẽ liên hệ đến nhà cung cấp giao hàng cho khách hàng mà bạn kiếm được bạn sẽ hưởng được hoa hồng từ 30 đến 40% từ nhà cung cấp đó ,việc này bạn hãy liên hệ đến nhà cung cấp để đàm phán nhé hoặc bạn có thể nâng giá sản phẩm lên để bán tức là bạn tìm nhà cung cấp rẻ nâng giá lên bán lại với giá chuẩn thị trường hoặc cao hơn từ 40 đến 60% là chuẩn.
Mở Siêu Thị Kinh Doanh Online Với Vốn 0 Đồng Cùng Design 5s
hình minh họa

Làm Thế Nào Để Tôi Liên Hệ Với Nhà Cung Cấp ?

Vấn đề này nhiều bạn không biết thì cứ tưởng sẽ khó khăn , nhưng thật chất cũng không khó mấy để tìm được nhà cung cấp ưng ý cho mình , bạn có thể tham khảo các mẹo sau đây để tìm được cho mình một nhà cung cấp uy tín ngay và luôn nhé.
Đầu tiên bạn cần xác định được bạn sẽ cần bán gì ? để liên hệ đến nhà cung cấp của sản phẩm đó , cách để liên hệ bạn có thể tìm họ qua các trang thương mại điện tử như thitruongsi.comhttps://shopee.vn/ , https://tiki.vn/ hoặc tra https://www.google.com/ , các hội nhóm facebook chỉ sợ bạn không có thời gian để liên hệ thôi chứ nhà cung cấp thì đầy ra đó mà , mỗi trang thương mại điện tử có chỗ cho chat riêng với người bán bạn cứ việc nhắn tin và liên lạc với họ

Tôi Bán Hàng Như Thế Nào ?

Để bán hàng với hình thức dropshipping đầu tiên các bạn cần phải có 1 website bán hàng, để có được 1 trang web chuyên nghiệp đầy đủ tính năng như hiện nay thì không quá khó chỉ cần bỏ ra tầm 1 đến 2 triệu là có được 1 website bán hàng đầy đủ tính năng cho riêng mình rồi , bạn có thể tham khảo kho mẫu website bán hàng bên mình nếu các bạn muốn.
Sau khi đã có được website bán hàng rồi thì bạn chỉ việc lấy thông tin , hình ảnh mẫu mã sản phẩm bạn muốn bán và đăng lên trang web riêng của bạn thôi , bạn cứ việc xây dựng thương hiệu cho web đăng nhiều sản phẩm , marketting nhiều vào đến thời gian nào đó website sẽ có người biết đến và được hiển thị nhiều trên google tìm kiếm thì cũng là lúc đơn hàng về với website bạn tiền cứ thụ động chảy về túi bạn với bạn. 
Để bán được hàng bằng website thì bạn phải biết cách SEO web mình lên google tìm kiếm để mọi người tìm ra sản phẩm của mình , việc này thì bạn không cần phải lo lắng vì đã có mình đồng hành cùng bạn trong SEO onpage web , giúp website bạn dễ dàng được nhiều người tìm thấy bài viết và sản phẩm của mình trên google.
Xem Demo : Quản lý đơn hàng và cách thức hoạt động web

lời kết

Nếu bạn có bất kỳ nào thắc mắc về dropshipping hãy gửi về địa chỉ email : admin@design5s.net mình sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn đừng lo không mất phí đâu đừng sợ....
Blog

    Mở Siêu Thị Kinh Doanh Online Với Vốn 0 Đồng Cùng Design 5s