Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee - Kiếm Tiền Online

Tiếp thị liên kết hiện nay không còn quá xa lạ gì đến chúng ta nữa rồi phải không nhỉ , và hình thức tiếp thị liên kết có rất nhiều nền tảng cũng như nhiều trang thương mại điện tử khác nhau , ở bài trước mình có chia sẻ về tiếp thị với lazada rồi , thì bài này mình chia sẻ đến các bạn cách để tiếp thị với shopee , từ việc đăng ký tạo tài khoản và cách để lấy được đường link tiếp thị như thế nào thì mình mời các bạn cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé .

Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee
hình minh họa


cách đăng ký tài khoản

Bước 1 : các bạn truy cập vào địa chỉ sau để tiến hành tiếp thị liên kết affiliate Tại Đây Tiến hành điền đầy đủ thông tin cho form đăng ký.
Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee
các bạn điền đầy đủ thông tin để tiến hành bước tiếp theo

Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee
Hình Minh Họa

Bước 2 : Sau khi điền đầy đủ thông tin để đăng ký , thì shopee đưa bạn đến form thứ 3 hỏi bạn về lĩnh vực , mô hình kinh doanh online các bạn thấy mình có năng khiếu marketting về lĩnh vực nào thì có thể chọn lĩnh vực đó , tiếp theo đó chính là loại hình kinh doanh ở đây có thể dùng ads , page , group , profile , hoặc website ...
Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee
Ví dụ ở đây mình chọn đó là mô hình tiếp thị qua website và danh mục là thiết bị điện tử , hình thức viết blog preview sản phẩm ,...
Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee
Sau khi tùy chọn xong tiến gửi đơn cho shopee thôi nào .
Bước 3 : Sau khi gửi đơn xong shopee sẽ gửi email về bạn để tiến hành việc xác minh website / profile / fanpage ,... đó là của bạn . ( bước này cũng đơn giản thôi các bạn downloand ảnh banner của shopee gửi đăng lên trang bất kỳ nơi nào của website / page / profile ,... sau đó quay video màn hình lại và gửi cho shopee thôi , Đường link gửi video màn hình trong email mà shopee báo về bạn.)

Bước 4 : Sau khi xác minh xong đợi vài ngày shopee sẽ tiến hành gửi thông báo về bạn , nếu được xét duyệt thành công shopee sẽ có gửi kèm đường link trang đăng nhập dành riêng cho dân affiliate về bạn , và bạn tiến hành đăng nhập vào để quản lý thôi ( user id và passwork chính là tài khoản và mật khẩu đầu tiên bạn đăng ký tiếp thị ở shopee )

lấy link để tiếp thị

Sau khi đã đăng ký hoàn thành và xác nhận thành công thì chúng ta tiến hành lấy đường link để tiếp thị đây cũng là bước cuối cùng để hoàn thành việc tiếp thị.

  • Đầu tiên các bạn tiến hành cài tiện ích add on cho google chrome của bạn tiện ích  shopee short link
  • Tiếp theo các bạn truy cập lại trang quản trị affiliate của bạn truy cập vào mục account settings Các bạn tiến hành copy api key 
  • Tiếp tục truy cập vào settings của shopee short link chép api key vừa lấy bên trang quản trị aff link vào để xác nhận là được.
    Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee
    hình minh họa


Sau khi đã xác minh xong thì các bạn chỉ việc dạo trên shopee tìm sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị liên kết để lấy link chỉ việc kích vào tiện ích shopee short link trên thanh công cụ chrome của bạn là nó sẽ tự động tạo đường link sản phẩm đó cho bạn tiếp thị liên kết.

lời kết

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách đăng ký để tiếp thị liên kết với shopee rồi đó , nếu bạn cho bất kỳ thắc mắc nào không hiểu hãy để lại cmt bên dưới mình sẽ hướng dẫn cụ thể chỗ bạn không hiểu , nếu thấy hay đừng quên share ủng hộ mình nhé.

Nếu bạn muốn tiếp thị qua website nhưng chưa có web các bạn có thể xem kho mẫu website bên mình và tiến hành đăng ký một mẫu ưng ý để tiến hành tiếp thị ngay và luôn nhé.
Tham Khảo Mẫu Website
Blog

    Hướng Dẫn Tiếp Thị Liên Kết ( Affiliate ) Cùng Shopee - Kiếm Tiền Online