Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Vì Sao Nền Tảng Chúng Tôi Làm Không Tốn Phí Duy Trì Web ?

Chào các bạn bài này mình sẽ trả lời cũng như giải đáp câu hỏi thắc mắc với những bạn đang muốn sử dụng website bên chúng tôi , một câu hỏi khá phổ biến là vì sao website bên chúng tôi không tốn chi phí để duy trì 1 trang web trong khi những dịch vụ khác lại tốn một khoản tiền khá đắt đỏ để duy trì và bảo mật chúng hằng tháng hoặc hằng năm , một số bạn cũng thắc mắc liệu website chúng tôi có tốt không cũng như giao diện và tính năng thì quá chuyên nghiệp như vậy nhưng chi phí để sở hữu 1 trang web giá cả thì quá cạnh tranh tuyệt vời hơn mong đợi.
Vì Sao Nền Tảng Chúng Tôi Làm Không Tốn Phí Duy Trì Web ?
Vì Sao Nền Tảng Chúng Tôi Làm Không Tốn Phí Duy Trì Web ?

1 : website Chúng Tôi Là Nền Tảng Của Google ( Đứa Con Do Google Sáng Lập )

Website chúng tôi được thành lập bởi nền tảng blogger là một trong những nền tảng phổ biến nhất nhì hiện nay trên internet , Điều đặc biệt ở đây là nền tảng này là dung lượng và băng thông không giới hạn và được cung cấp bởi google nhưng hoàn toàn miễn phí không tốn thêm bất kỳ chi phí nào trong việc mua và duy trì hosting, Tên miền web sẽ được cấp miễn phí với đuôi tencongtyban.blogspot.com hoặc miễn phí với đuôi tencongtyban.design5s.net ( đuôi này chỉ những bạn sử dụng dịch vụ bên mình mới được cấp miễn phí. )
Khi sở hữu dung lượng và băng thông cũng như tên miền mà không tốn bất kỳ chi phí nào thì cũng đồng nghĩa việc website bạn sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào trong tương lai để duy trì chúng.
Ngoài ra : bạn vẫn có thể cài thêm têm miền cho website nếu bạn muốn địa chỉ web mình đẹp và thương hiệu riêng biệt những tên miên tencongtyban.com hoặc .net .info ,... thì chỉ tốn chi phí tầm 300 trở lại / 1 năm cực rẻ đúng không nào các bạn.

2 : website hoạt động có tốt không ?

Khỏi cần phải trả lời thì các bạn cũng biết rồi những gì của google lúc nào thì cũng tốt cả và bảo mật thì không ai sánh bằng rồi , đặc biệt ở đây blogger là đứa con của google nên việc website bạn trong SEO tìm kiếm vẫn sẽ được google ưu tiên hiển thị hơn với những nền tảng khác.
Nếu so sánh nền tảng blogger so với nền tảng khác có thể về tốc độ tải trang sẽ không bao giờ bị giảm đi theo thời gian, vì đơn giản là những nền tảng khác khi dung lượng và băng thông trên hosting đã đầy thì đương nhiên sẽ khiến trang web trở nên ì ạch và loand lâu hơn chưa kể việc máy chủ hosting lại chạy cùng với những trang web khác,...

3: những hạn chế từ nền tảng blogger mà bạn sử dụng là gì ?

Khi nói đi cũng phải nói lại tuy nền tảng này có khá nhiều điểm nổi bật hơn so với những nền tảng khác nhưng chúng cũng có vài điểm hạn chế mà bạn nên biết .
  • database : nền tảng blogger không hỗ trợ database vì vậy bạn không thể lưu trữ dự liệu cũng như cấu hình đăng nhập và quản lý người đăng ký cho website  tuy nhiên chúng tôi vẫn nâng cấp lên được quản lý đơn hàng thông minh với google trang tính ( lưu trữ dữ liệu cũng như thông tin khách hàng đặt hàng một cách chuyên nghiệp dễ sử dụng như excel nếu bạn là dân văn phòng thì cũng biết ) Tự động lưu thông tin khách hàng đặt hàng lên google trang tính ngay lập tức mà không cần sự tác động tay , tự động gửi thông báo đơn hàng mới về email bạn ngay lập tức để bạn nắm được đơn hàng và chốt sale...
  • Blogger là một dạng website tĩnh chạy với các ngôn ngữ lập trình HyperText Markup Language ( html ) , Cascading Style Sheets ( css ) , JavaScript ( js ) . nền tảng blogger còn một hạn chế nữa là không phát triển được phần mềm web như ngôn ngữ Hypertext Preprocessor (php) , phython , ... Nếu bạn chỉ làm website bán hàng hay web giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty thì nền tảng blogger là hợp lý nhất .
  • Tính Năng trên blogger không có plugin hỗ trợ : nếu nói về plugin thì dịch vụ chúng tôi sẽ code tay ra các tiện ích giống plugin khác và  đưa vào web thay vì phải sử dụng những plugin bên thứ 3 khiến website nặng hơn và không đảm bảo được bảo mật . 

lời kết

Khi đọc đến đây thì các bạn cũng hiểu lý do vì sao website chúng tôi lại lấy giá rẻ hơn những dịch vụ web bên các công ty hay dịch vụ khác rồi đúng không nào , nếu bạn muốn sở hữu 1 website bán hàng  đầy đủ các tính năng như quản lý đơn hàng đồng bộ và quản lý bán hàng đa kênh,.., website giới thiệu sản phẩm , công ty dịch vụ thì đây là lựa chọn tuyệt vời đúng không ạ , vì chí phí khá rẻ không tốn phí phát sinh duy trì , bảo mật web thì lại cao hơn các nền tảng khác,... đặc biệt đối với những bạn bắt đầu khởi nghiệp vốn ích thì nên lựa chọn sử dụng là hợp lý nhất.
Blog

    Vì Sao Nền Tảng Chúng Tôi Làm Không Tốn Phí Duy Trì Web ?