Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Thiếu 1 Trong 3 Thứ Này Trong Kinh Doanh Đảm Bảo Bạn Không Phát Triển Được

Các bạn có biết vì sao sản phẩm chúng ta chất lượng hơn những đối thủ khác giá cả thì lại cạnh tranh nhưng tại sao không bán được hàng ?
Đây cũng là một điều khá đau đầu cho những bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh , đặc biệt là những bạn chuyên về mảnh kinh doanh online , đây cũng là một lỗi khá phổ biến , lỗi thiếu kinh nghiệm cũng như hiểu biết dẫn đến mình không bán được hàng cho khách , vậy bạn đang thắc mắc mình mắc sai lầm lỗi ở điểm nào ? cần bổ sung kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân để bắt đầu quá trình kinh doanh bao gồm những gì thì bài viết hôm nay mình xin chia sẻ đến bạn đọc theo kinh nghiệm sương máu của mình đã từng làm thất bại và rút kinh nghiệm ra , nếu bạn đã đọc được bài này cũng xem như bạn là người may mắn hơn mình từ trước rồi , vì khi đó mình bắt đầu hầu như tự lực vấp ngã mà lấy kinh nghiệm.
hình minh họa

1 về chất lượng sản phẩm

Các bạn thử nghĩ xem có ai bao giờ mà đi mua một sản phẩm kém chất lượng mà giá thành thì lại cao không cân bằng giá trị sản phẩm với số tiền mà họ chi ra để mua chúng về dùng không ?
Nếu nói về chất lượng thì hiện nay mình đưa nó lên đầu vì nó mang một tính chất sống còn giúp doanh nghiệp của bạn tồn tại được theo thời gian .
Sản phẩm chất lượng , Sáng tạo ý tưởng và sự khác biệt sản phẩm của mình và đảm bảo chúng thật sự có ích nếu dùng chúng thì bước đầu là bạn đã chạm mốc 40% thành công rồi đó .

2 kỹ năng marketing , tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Tuy bạn có sản phẩm tốt , chất lượng sản phẩm vượt trội hơn với đối thủ , ý tưởng sáng tạo thông minh nhưng bạn thiếu kỹ năng này cũng sẽ khá khổ sở trong việc tìm được khách hàng để bán được sản phẩm của mình .
Bạn thử nghĩ xem bạn có sản phẩm tốt mà cứ giữ trong nhà không đi quảng cáo , quảng bá sản phẩm của bạn thì làm gì có ai mà biết đến bạn mà mua chúng , cho dù có biết đi nữa thì số lượng khách hàng cũng sẽ rất ít có thể họ chỉ là người quen của bạn.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm marketing sản phẩm của mình đến với khách hàng thì mình cũng không biết nói gì thêm ngoài chữ HỌC và HỌC.
HỌC NGAY KỸ NĂNG MARKETING

3 kỹ năng sale , thuyết phục khách mua hàng

Kỹ năng sale cũng là một một yếu tố hết sức quan trọng mà trong tất cả chúng ta cần phải có nếu muốn mình bán được hàng cho khách , đây là bước cuối cùng để bạn chứng minh được tại sao khách hàng cần sử dụng sản phẩm mình thay vì sản phẩm của đối thủ , đây cũng là bước ngoặc xem bạn có nắm lấy được khách của mình hay không điều dựa vào kỹ năng sale bán hàng của bạn như thế nào .
HỌC NGAY KỸ NĂNG SALE
Blog

    Thiếu 1 Trong 3 Thứ Này Trong Kinh Doanh Đảm Bảo Bạn Không Phát Triển Được