Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

5 Template blogspot miễn phí chuẩn SEO thể loại cá nhân

Theme blogspot cá nhân dịch vụ web
Hình Minh Họa

1/ Theme blogspot cá nhân dịch vụ web

Theme blogspot dịch vụ thiết kế web với intro hiệu ứng canvas bắt mắt, bố cục bài đăng gọn gàng, tiện ích đăng ký nhận tin, biểu mẫu liên hệ chuyên nghiệp, nhìn chung giao diện gọn nhẹ, đẹp, chuẩn SEO.

TẢI TEMPLATE NÀY

2/ Template blogspot code đây rồi mod tết

Template blogspot code đây rồi mod tết
Hình minh họa
Theme blogspot codedayroi được mod bởi star bình và được mình tối ưu lại tý về tốc độ giúp trang tải trang trở nên nhanh hơn, theme này thích hợp trong việc viết blog thủ thuật tut tips,...

TẢI TEMPLATE NÀY

3/ Template blogspot Super Fast ưu điểm tải trang nhanh

Template blogspot Super Fast ưu điểm tải trang nhanh
Hình minh họa
Theme blogspot Super Fast trước kia được bán với giá 100.000vnđ nhưng thời gian sau được tác giả minh khôi chia sẻ lại miễn phí nếu nhìn về theme này mình thấy được điểm nổi bật đó là tải trang siêu nhanh, giao diện đơn giản ưa nhìn thích hợp làm web blog thủ thuật.
TẢI TEMPLATE NÀY

4/ Template blogspot igniplex chưa việt hóa

Template blogspot igniplex chưa việt hóa
Hình minh họa
Theme blogspot igniplex mình dạo 1 vòng trên mấy site có liên kết với mình và bắt gặp theme này khá gọn và ưu nhìn, chuẩn để làm một trang web blogspot cá nhân, tuy theme này chưa được việt hóa nhưng về bố cục nhìn tổng quan cũng khá đơn giản trong chỉnh sửa, theme thích hợp làm web blog cá nhân viết thủ thuật chia sẻ tài liệu tut tips.
TẢI TEMPLATE NÀY

5/ Template blogspot dịch vụ website

Template blogspot dịch vụ website
hình minh họa
theme này thuộc thể loại nửa landing page nữa blog cá nhân nên mình cũng không biết cho nó vào danh sánh nào nhưng nhìn chung cấu trúc theme này khá ok giao diện đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp, tốc độ tải trang tương đối mượt và ổn định, theme phù hợp trong việc viết blog về dịch vụ và làm dịch vụ về web cơ bản.
TẢI TEMPLATE NÀY
Blog

    5 Template blogspot miễn phí chuẩn SEO thể loại cá nhân