Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Đăng Bài Chuẩn SEO Dành Cho Theme Blogspot Tại Design 5S

Chào mừng các bạn đã đến với design 5s bài viết này mình xin hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng cấu trúc SEO onpage theme bên chúng tôi những bạn đã dùng theme bên chúng tôi đều được tối ưu cấu trúc onpage chuẩn mới nhất và các theme đều như nhau vì vậy bạn vẫn có thể dùng thủ thuật này để đạt tối đa hiệu xuất cho web mình nha các bạn, các cấu trúc theme được mình cập nhật ngày 10/12/2020 tất cả theme nếu bạn nào đã mua theme bên chúng tôi nhưng chưa nhận được cập nhật lại thuật toán SEO onpage có thể liên hệ đến mình để được hỗ trợ cập nhật lại nha các bạn.
Đăng Bài Chuẩn SEO Dành Cho Theme Blogspot
Hình Minh Họa

HƯỚNG DẪN ĐĂNG BÀI


Tiêu Đề: về tiêu đề bài viết đảm bảo đủ và không quá dài hay quá ngắn khoản từ 10 đến 15 từ là chuẩn nhất, tiêu đề bài viết cần chứa từ khóa mục tiêu liên quan đến, và bạn hãy đặt theo từ khóa google gơi ý là tốt nhất bạn nhé vì từ khóa này người ta tìm kiếm nhiều nhất nên được đề xuất.
Đăng Bài Chuẩn SEO Dành Cho Theme Blogspot
Hình minh họa từ khóa mục tiêu
Mô Tả Bài Đăng: về phần SEO mà mình cập nhật lần này phần mô tả đặc biệt rất quan trong trong quá trình SEO thuật toán mới này các bạn nên áp dụng tránh lãng phí và cách áp dụng như sau:

Mô tả sẽ được các thẻ meta keywords lấy dữ liệu 1 trong những thẻ khá quan trọng trong SEO để target từ khóa mục tiêu, mô tả bài viết còn được các cấu trúc dữ liệu lấy data ra để hiển thị thông tin nổi bật trên google tìm kiếm.
Đăng Bài Chuẩn SEO Dành Cho Theme Blogspot
meta keywords khi lấy dữ liệu từ bài viết ra
Đăng Bài Chuẩn SEO Dành Cho Theme Blogspot
và vẫn áp dụng cho mô tả bài viết khi hiển thị trên google
Mô tả bài đăng cập nhật lần này được mình tận dụng làm keywords và lấy thông tin cho dữ liệu cấu trúc website. Bạn đặt mô tả nên có từ khóa và mô tả ngắn (từ khóa phải được cách riêng với các nội dung khác bởi dấu phẩy để google hiểu bạn nhé)

Phần phụ: alt ảnh trong bài viết, thẻ <h2> tiêu đề phụ cho bài viết phần này tùy từng theme mà bạn có thể áp dụng như trang tin tức thì đặt <h2> là chuẩn về sản phẩm thì đôi khi không phù hợp, alt thì tốt nhất là bạn nên thêm cho mỗi ảnh trong bài viết, ở đây mình không nói về phần này vì không có liên quan đến quá trình mình cập nhật lần này.

Cấu Trúc Web: về phần cấu trúc website của các bạn đã được mình tối ưu với dữ liệu cấu trúc Course hay mình còn gọi khác là tập liên kết hoặc tập sitelink cho bài viết, cụ thể như hình bên dưới.
Đăng Bài Chuẩn SEO Dành Cho Theme Blogspot
Hình minh họa bài viết các bạn sẽ được google index dạng như vậy
Lưu Ý: Các bạn nhớ đặt tiêu đề bài viết cho chuẩn như bên trên và mô tả bài viết như mình vừa nói bên trên đề google lấy dữ liệu hiển thị đúng thông tin cho tập liên kết của các bạn nhé.

LỜI KẾT


Chúc các bạn thành công và giúp cho website bạn đạt được hiệu xuất tốt nhất trên google tìm kiếm nếu bạn thích cấu trúc như vậy có thể mua ngay theme bên chúng tôi để trải nghiệm ngay và luôn các bạn nha, và mua theme bên chúng tôi cam kết chuẩn và hỗ trợ cài đặt hướng dẫn mọi thắc mắc của khách hàng mọi vấn đề.
Get Meta
Blog

    Đăng Bài Chuẩn SEO Dành Cho Theme Blogspot Tại Design 5S