Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Top 05 tiêu chí quan trọng cần nhớ khi chọn đơn vị mua backlink

 Mua backlink đã và đang trở thành giải pháp được nhiều Seoer lựa chọn thay vì phải bỏ nhiều công sức, thời gian ra tự làm mà hiệu quả chưa chắc đã đạt như mong muốn. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt địa chỉ cung cấp dịch vụ backlink ra đời. Vậy làm sao để chọn được đơn vị uy tín, dịch vụ chất lượng?

Tiêu chí chọn đơn vị mua backlink

Top 05 tiêu chí chọn địa chỉ mua backlink uy tín

Để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ backlink chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, bạn có thể căn cứ theo 05 tiêu chí sau:

Hoạt động lâu năm

Một đơn vị có thâm niên lâu năm trong ngành, phục vụ nhiều khách hàng chắc chắn sẽ tích lũy cho mình kinh nghiệm dày dặn. Họ nắm bắt xu thế thị trường, biết điều gì là tốt nhất với mục đích, nhu cầu của khách hàng. Từ đó, họ sẽ mang tới cho bạn một dịch vụ hiệu quả tối ưu.

Chưa kể, trước một môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, để tồn tại, đứng vững và phát triển lâu năm không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, nếu nhà cung ứng có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên đủ chứng tỏ họ phải có đủ năng lực để đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Tiêu chí quan trọng đầu tiên này khá đơn giản để bạn kiểm tra. Hầu hết các đơn vị đều thể hiện năm hoạt động của mình ngay trên trang web của mình. Hoặc không bạn có thể nắm bắt thông qua giấy phép hoạt động.

Chọn đơn vị có tên tuổi trên thị trường

Chọn đơn vị có tên tuổi trên thị trường

Backlink có vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín, xếp hạng của web. Nếu mua backlink chất lượng sẽ giúp web lên top nhanh chóng và bền vững. Do đó, tốt nhất, bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp có tên tuổi, được nhiều khách hàng tin tưởng, nhận được đánh giá cao từ người dùng.

Ngoài ra, khi đã là đơn vị dịch vụ lớn, họ luôn biết cách lắng nghe, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của bạn. Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chọn đơn vị cung cấp nhiều chủng loại backlink

Bạn nên chọn đơn vị cung cấp đa dạng các loại backlink như backlink Guest Post, backlink gov/edu, backlink entity,... Như vậy, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, tìm được gói dịch vụ thích hợp giúp cải thiện xếp hạng của web trong kết quả tìm kiếm.

Hơn nữa, điều này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi thực hiện các chiến dịch SEO của mình. Bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các dịch vụ mà không mất công tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ lại lần nữa.

Giá thành backlink rõ ràng và hợp lý

Giá thành backlink rõ ràng và hợp lý

Giá cả luôn là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua backlink. Hãy là người sử dụng dịch vụ thông thái, so sánh nhiều đơn vị khác nhau để chọn mức giá phù hợp nhất, tương xứng với những gì nhận được.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt về dịch vụ như hiện nay, backlink giá rẻ đang trở thành xu hướng được nhiều đơn vị triển khai. Giá rẻ không có nghĩa là dịch vụ kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc kỹ càng, cẩn trọng trước mức giá siêu thấp so với mặt bằng chung. Hơn nữa, bạn chỉ nên chọn đơn vị báo giá rõ ràng, minh bạch, tránh phát sinh chi phí về sau.

Chế độ bảo hành lâu dài

Đây là một tiêu chí đánh giá mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bởi chưa có gì là chắc chắn 100%. Do đó, bạn hãy chọn đơn vị đảm bảo backlink mới hoàn toàn, đến từ nhiều web đa dạng về domain, các trang có PR cao.

Không những vậy, chế độ bảo hành sẽ giúp bạn phòng hờ trường hợp chẳng may rủi ro xảy ra. Nếu backlink bị mất hoặc web gặp sự cố thì đơn vị cung cấp cần thay thế lại backlink hoặc không phải hỗ trợ bạn khôi phục lại web một cách sớm và nhanh nhất.

VSM – Đơn vị cung cấp backlink uy tín nhất hiện nay

VSM – Đơn vị cung cấp backlink uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua backlink uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ của VSM. VSM tự hào là đơn vị chuyên bán backlink chất lượng với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Các backlink công ty cung cấp cho bạn đều đảm bảo mới 100%, số lượng domain lâu năm, web đảm bảo chỉ số DR cao, tỷ lệ index lên tới 90 – 100%. Nên web của bạn sẽ tăng hạng nhanh chóng và an toàn trước sự thay đổi liên tục từ các thuật toán Google.

Không những vậy, VSM còn triển khai rất nhiều gói backlink khác nhau: backlink báo, backlink post, backlink gov/edu, gói basic, golden, diamond,... Bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với chiến dịch SEO và khả năng tài chính theo từng giai đoạn.

Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên giỏi, được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn sẽ hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo để đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, tới với VSM, bạn hoàn toàn an tâm về giá cả, giá được báo công khai, minh bạch ngay trên website.

Như vậy, trên đây, bài viết đã chia sẻ tới bạn 05 tiêu chí quan trọng không được bỏ qua khi chọn đơn vị cung cấp backlink. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua backlink chất lượng, giá tốt, bạn hãy liên hệ ngay với https://www.vsm.vn/. Với đội ngũ làm seo tài năng, giá phải chăng chắc chắn sẽ mang tới cho bạn hệ thống backlink tối ưu nhất.

Blog

    Top 05 tiêu chí quan trọng cần nhớ khi chọn đơn vị mua backlink