Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Hướng dẫn cấu hình subdomain cho blogspot chuẩn

Mến chào các bạn đã đến với design 5s, thì cũng khá lâu mình có viết hướng dẫn cách trỏ tên miền cho blogger rồi, nhưng đó là trỏ tên miền chính, giờ đây nếu bạn đang muốn trỏ cho mình thêm một hoặc nhiều tên miền phụ nữa nhưng vẫn chưa biết cách làm như thế nào thì bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài trong 5 phút ngay và luôn các bạn nha. Vậy cụ thể là như thế nào thì mình mời các bạn cùng tham khảo bài viết ngay sau đây luôn nhé, nếu bạn chưa biết cách trỏ tên miền cho blogger thì có thể xem trước bài viết sau tại đây

Hướng dẫn cấu hình subdomain cho blogspot
Hình minh họa

HƯỚNG DẪN TRỎ SUBDOMAIN CHO BLOGGER


Bước 1: truy cập trang quản trị doamin của bạn tìm đến mục chỉnh sửa DNS để tiến hành cấu hình domain

Bước 2: Tạo 1 bản cname theo thứ tự như sau: mục host ( đặt tên subdoamin), mục loại (Chọn cname), mục địa chỉ (nhập ghs.google.com)
1 dòng là một tên miền phụ(ví dụ tôi tạo rất nhiều tên miền phụ như trong hình)
Bước 3: Nhập xong tên miền phụ cần cấu hình sau đó quay sang blogger chúng ta tiến hành trỏ subdomain thôi nào.

Bước 4: Trỏ trong blogger như sau: tên subdomain+doamin chính sau đó bấm lưu lại là được, như hình minh họa bên dưới.
Sau đó lưu lại là xong(nhớ bật https lên nha)
Bước 5: Như vậy là bạn đã trỏ xong đợi 1 đến vài giờ là truy cập được bạn nhé. Lưu ý: nhớ là blogger tạo cùng 1 gmail với domain chính nha, khác gmail thì cập nhật thêm bản cname riêng như cấu hình doamin chính.

LỜI KẾT


Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách cấu hình domain cho blogger rồi đó, nêu thấy hay hãy chia sẻ ủng hộ admin các bạn nha, hoặc gặp bất kỳ khó khăn nào hãy inbox cho fanpage để được hỗ trợ bạn nhé.
Blog

    Hướng dẫn cấu hình subdomain cho blogspot chuẩn