Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Design 5S

Bí Kíp Giúp Mọi Backlist Gov và Edu Hiện Ra Ngay Trước Mắt Bạn

Chào các bạn để tiếp nối về SEO bài này mình xin chia sẻ đến các bạn những phương pháp để tìm blacklist chất lượng ( .gov.vn , edu.vn,...) để tiến hành đi link cho website, bài viết này mình viết nhằm mục đích hướng dẫn cho những bạn SEO sạch và muốn website mạnh và lên top nhanh nhưng mình không hy vọng các bạn lạm dụng...

Bí Kíp Giúp Mọi Backlist Gov và Edu Hiện Ra Ngay Trước Mắt Bạn
Hình Minh Họa


Tại sao mình lại không đi link ? vì mình muốn xây dựng nội dung chất lượng cho website và không thích can thiệp nhiều quá vào blacklist , mình thì lại khác chỉ thích liên kết chéo với những website đối thủ vì cùng chủ đề :)) và trừ khi mình làm SEO cho người khác mới sử dụng đến blacklist còn website mình thường để nó tự nhiên cả, nói vậy thôi chứ bạn tin tôi đi bài viết bạn chỉ cần đủ chất lượng và hay lại đăng bài liên tục làm gì cũng có người chia sẻ lại và họ có tâm là để lại link nguồn à và đó cũng được xem 1 blacklist tự nhiên quí báo xịn sò rồi đó.

HƯỚNG DẪN LẤY LINK GOV VÀ EDU

Ở đây mình nói gov và edu cho sang vậy chứ thật chất bạn vẫn có thể dùng phương pháp này cho các site liên quan khác để tìm link điều được

Mà quên nếu bạn nào muốn tối ưu SEO onpage cho website mình về nền tảng blogger hay các nền tảng khác mình nhận tối ưu tay 100% code cấu trúc web lại cho google dễ hiểu và hiển thị đúng bao gồm từ dữ liệu cấu trúc, thẻ meta, robot, sitemap, tiêu đề thẻ a, alt,....  hãy liên hệ đến mình để đạt được sự tối ưu đúng chuẩn google bạn nhé, onpage chỉ cần chuẩn rồi bạn chỉ việc xây dựng nội dung chất lượng không cần đi link như mình.

Các Bước Thực Hiện Lấy Link: thủ thuật này mình dựa vào sự index của google và sau đó sử dụng vài thuật ngữ đặc biệt để tìm được nơi để bạn đóng góp blacklist của site có tên miền mà bạn muốn tìm sẽ được hiển thị đúng ngay trang gửi tin, đóng góp blacklist .

Cụ Thể Đơn Giản Như Sau: Truy Cập Trang https://www.google.com.vn/ và tiến hành tìm kiếm đơn gian như sau thôi là toàn bộ cổng để bạn gửi link đã hiện ra.

  • site: "gov.vn"hoi dap.aspx
  • site: "gov.vn"hoi-dap.aspx
  • site: "gov.vn"gop-y.aspx
  • site: "gov.vn"question
  • site: "gov.vn"faq
  • site: "gov.vn"gopy
  • site: "gov.vn"dong gop
  • site: "gov.vn"guitin
  • ....và nhiều từ khác các bạn tự search hộ mình nhé.

Hình minh họa

Ngoài tên miền .gov.vn các bạn có thể thử các tên miền khác nhau như edu.vn chẳng hạng, như vậy chi cần vài bước đơn giản là bạn đã lấy được kha khá blacklist chất lượng rồi đó, ở đây mình không nói là có thể lấy được hết blacklist nhưng theo cách này thì cũng đạt 80% trở lên rồi trừ những website không có chỗ cho bạn phản hồi hay hỏi đáp thì mới không tìm ra thôi.

Sau khi đã lấy được danh sách Backlist rồi việc còn lại bạn cứ bỏ vào công cụ ahrefs để kiểm tra sức mạnh của tên miền đó thôi mà tên miền dạng gov khỏi kiểm tra cũng biết chất lượng rồi hjhhj.

LỜI KẾT


Nếu các bạn thấy bài viết trên website chúng tôi hay hoặc tạm được, bị lỗi, không phù hợp mình hy vọng các bạn có thể góp ý về email: admin@design5s.net để chúng tôi cố gắng hoàn thiện hơn nữa và trong quá trình viết bài nếu chúng tôi có bất bỳ sai xót nào mong các bạn thông cảm và gửi phàn hồi giúp mình về email. Nếu copy hay đăng tải lại vui lòng đọc chính sách bên chúng tôi
Blog

    Bí Kíp Giúp Mọi Backlist Gov và Edu Hiện Ra Ngay Trước Mắt Bạn